1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như quá méo mó, nứt các mối hàn, bung ốc vít trên xe, rơi vỡ các vật dụng trên xe…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0906 225 828

Đổi – Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Xe Đẩy Bán Hàng VIP trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Xe Đẩy Bán Hàng VIP trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả

II. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

  1. Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Xe Đẩy Bán Hàng VIP theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
  3.  Phương thức hoàn tiền:
    • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Xe Đẩy Bán Hàng VIP tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
    • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

    *Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. Xin lưu ý, Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán, phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Đổi Trả Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Xe Đẩy Bán Hàng VIP cụ thể như sau:

I. Điều kiện trả sản phẩm:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Xe Đẩy Bán Hàng VIP giao hàng thành công:

Xe Đẩy Bán Hàng VIP hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng máy của nuskin.

2. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Xe Đẩy Bán Hàng VIP giao hàng thành công:

Xe Đẩy Bán Hàng VIP hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng xe thổ.

II. Phương thức hoàn tiền:

1. Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào

2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Xe Đẩy Bán Hàng VIP theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.

3. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Xe Đẩy Bán Hàng VIP tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

Quy trình bảo hành:

1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với Xe Đẩy Bán Hàng VIP. Khách hàng có thể thông báo qua hotline để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho tổ chức dịch vụ khách hàng.

3. Tổ dịch vụ khách hàng phân tích sự cố, liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sản phẩm để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

  • Nhân viên Xe Đẩy Bán Hàng VIP sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hướng tới giải quyết vấn đề chung.
  • Thời gian chậm nhất để Xe Đẩy Bán Hàng VIP giải quyết vấn đề của khách hàng là 48 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).